Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Rắn corn snake - rắn cảnh

1. Đặc điểm :

Rắn corn hay còn gọi là rắn ngô  thanh mảnh với chiều dài 24-72 inches (61-182 cm). Có nhiều màu sắc nhưng những màu thường thấy nhất chính là màu cam hoặc màu vàng nâu, đen và có mảng màu đỏ xuống giữa lưng. Trên bụng được luân phiên bằng các hoa văn màu đen và trắng, giống như một bàn cờ vua.


Rắn ngô có rất nhiều màu sắc


Tính tình  :  rắn cảnh Corn Snake dễ thuần phục, hiền, không có độc. Chúng rất tò mò mọi thứ xung quanh và hoạt động tích cực để "tìm hiểu". Vì vậy bạn sẽ rất thích thú khi xem chúng bò quanh hồ để xem mọi thứ. Corn Snake rất ít khi cắn, và rất an toàn cho trẻ em.

2. Cách chăm sóc :

 Hầu hết tất cả các loại rắn cảnh khác nhau đều có chế độ  chăm sóc khá giống nhau. Vì vậy bạn có thể nuôi nhiều con Corn Snake với màu khác nhau mà khỏi phải lo về vấn đề chăm sóc thế nào.

Để chăm sóc cho rắn ngô Corn Snake, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian mà vẫn đáp ứng đủ mọi nhu cầu của nó.
Rất đơn giản mỗi bữa ăn( ăn pinky or chuột lông khi lớn ) của Corn Snake cách nhau 5 đến 14 ngày tùy theo từng size. 
Bạn có thể làm vệ sinh tổng quát chuồng nuôi của chúng vài tuần 1 lần, nhưng nhớ dọn phân thường xuyên nhé. 


Màu đỏ


Nên thay chén nước cho chúng hằng hoặc 2 ngày 1 lần nếu bạn ko có thời gian. Rắn Corn Snake là 1 loài khỏe mạnh và ít khi bị bệnh. Các bệnh về hệ tiêu hóa hoặc lột xác có vấn đề là hiếm khi gặp ( Chỉ gặp khi mội trường nuôi ko tốt và nguồn thức ăn ko sạch sẽ) 
Tuổi thọ Corn Snake trung bình sống khoảng 10 mấy năm, thời gian này đủ để bạn có thế chuyển từ con nít sang người lớn, và người lớn sang ông già.


Việt Pet Garden Shop - Chuyên cung cấp bò sát cảnh nhập ngoại

Địa chỉ : Số 8, Ngõ 88 - Trần Quý Cáp - Đống Đa - Hà Nội
( Khi nào đến thì gọi cho mình )
Hot line: 0904232594




0 nhận xét:

Đăng nhận xét